Rèm cửa có trong hơi thở của ngôi nhà bạn? Ngày nay, xu hướng thời trang là được trở về với thiên nhiên, với xu hướng này, mọi người thích để lựa chọn một số rèm cửa thật tươi mới, đặc biệt là chọn rèm cửa mang đậm phong cách tự nhiên.

Họ có thể cảm thấy tâm trạng lãng mạn và tinh tế từ những bộ rèm cửa để có một không gian sống hạnh phúc với gia đình của họ. Hôm nay, Chúng tôi sẽ giới thiệu một thiết kế rèm cửa cho các em gái, trở lại với thiên nhiên là cũng có nghĩa là để treo một tấm rèm dễ thương trong phòng ngủ.

Đối với loại rèm cửa này, chúng tôi sử dụng vải polyester chất lượng cao với công nghệ in nhập khẩu tiên tiến. Thông thường, những bé gái thích phong cách hiện đại, đơn giản để trang trí cho căn phòng của mình. Đặc biệt, tông màu chính phải toát lên vẻ nữa tính – Rèm cửa màu hồng.

Với mô hình chấm bi tinh tế  kết hợp với các màu sắc khác nhau trông thật tươi tắn và dễ thương. Những chấm hoa nhỏ trông giống như bong bóng mà các bé hay chơi, đem lại cảm giác rất năng động, vui tươi, hài hước và sự đam mê. Toàn bộ giai điệu tươi mới và tinh tế này, được đem vào trong tác phẩm in ấn trên chất vải tuyệt vời này.

Phần cổ rèm được phối màu hồng cùng tông với chấm bi, kết hợp cùng với nhún bèo được tạo từ chính vải chấm bi này. Tất cả cách thức trang trí này tạo nên một vẻ đẹp hoàn mỹ, không tì vết.

Xem thêm: Lịm người với vẻ đẹp của rèm vải phòng ngủ phong cách Pastel

Hương vị phong phú của màu hồng thật mềm mại với một loại vải cao cấp, và các dấu chấm kết hợp lại với nhau thêm lãng mạn làm cho mọi thứ không còn đơn điệu, hơn nữa nó thêm một chút sinh động và gần gũi với chúng ta hơn.

Cùng chất liệu vải và việc khâu viền ren ba lớp ở trên tạo ra những lớp rèm tế nhị, giàu lãng mạn của đường viền ren.

Bạn có thích loại rèm tinh tế này không? Nó là một cách để bạn trải nghiệm các hương vị ngọt ngào của cuộc sống đó.

5/5 - (43 bình chọn)