rem-vai (63)

Rèm cửa chống nắng cho phòng khách chung cư

710.000 VNĐ 650.000 VNĐ

Đơn giá: m ngang cửa (Rộng 1m, Cao tối đa 2.78m)

Đơn giá: đã bao gồm đo, vận chuyển, lắp đặt, phụ kiện, chưa có thuế VAT.

Đơn giá: chưa bao gồm lớp voan, Sử dụng lớp voan trắng trơn cộng thêm 350K/m ngang

Sản xuất theo kích thước đặt hàng

Mang mẫu tư vấn, đo đạc tại nhà: Miễn phí (Đơn hàng dưới 1.5Tr: phụ phí lắp đặt 200k/đơn hàng)

Thời gian hoàn thiện: 03 ngày (Ví dụ: T2 Đo, Thứ 5 Lắp)

Bảo hành: 24 tháng

Rèm cửa chống nắng chung cư là đồ nội thất bắt buộc đối với bất kỳ cư dân sống trong một căn hộ chung cư nào. Ngoài việc mang lại chức năng chống nắng cản sáng, rèm cửa sổ chắc chắn làm tăng giá trị và sự hấp dẫn cho không gian chung và cuộc sống hàng ngày trong căn hộ của bạn.

Nhiều tòa nhà chung cư được thiết kế với cửa sổ lớn hoặc thậm chí là từ trần đến sàn. Từ quan điểm kiến ​​trúc, nó mang lại cho ngoại thất tòa nhà một vẻ ngoài bóng bẩy – đặc biệt nếu không có bất kỳ ban công nào nhô ra các phía. Về mặt thu hút gia chủ, cửa sổ lớn được coi là một điểm cộng vì chúng mang lại tầm nhìn bao quát, ấn tượng hơn tất cả nếu tòa nhà được phát triển với khung cảnh đẹp xung quanh.

Tuy nhiên, với những cửa sổ lớn như vậy, có thể là một thách thức để tìm ra cách tốt nhất để che chúng khi bạn muốn có sự riêng tư hoặc kiểm soát ánh sáng. Đó là lý do tại sao chúng tôi giới thiệu tới bạn các mẫu rèm cửa chống nắng chung cư và cách lựa phù hợp dưới đây.

Các mẫu rèm cửa chống nắng chung cư phổ biến hiện nay

Rèm roman cửa sổ chung cư

Các mẫu rèm roman khác với các tùy chọn che cửa sổ khác, vì chúng xếp chồng lên nhau đồng đều khi chúng được mở. Những mẫu rèm cửa sổ chung cư này được cung cấp trong nhiều loại vật liệu và kiểu dáng khác nhau. Rèm roman thường đạt tiêu chuẩn với một dây cho phép điều chỉnh độ cao của các khu vực được bao phủ. Các tấm che này giúp kiểm soát ánh sáng, tạo sự riêng tư và nếu được lót bằng vải cách nhiệt có thể giúp kiểm soát nhiệt độ.

Điều tuyệt vời về rèm roman là nó cung cấp cho bạn hai màu trong một bộ rèm. Tuân theo các hạn chế của nhà chung cư, bạn có thể xử lý cửa sổ này với màu trung tính ở mặt ngoài trong khi màu đậm và sáng hơn ở mặt trong của nó.

Các mẫu rèm roman tạo ra vẻ lãng mạn vượt thời gian cho các cửa sổ căn hộ chung cư của bạn. Chúng có thể lọc nhẹ nhàng những tia nắng chói chang chỉ cho phép ánh sáng xung quanh chiếu vào căn hộ của bạn trong khi bạn tận hưởng sự riêng tư hoàn toàn.

Các mẫu rèm roman thường được làm bằng vải. Nhưng có những loại làm bằng tre trúc và các vật liệu tự nhiên khác. Điều này có nghĩa là bạn thực sự có thể tìm thấy một phương pháp xử lý cửa sổ hoàn hảo cho thiết kế nội thất của bạn mà bạn lựa chọn.

rèm cửa chống nắng chung cư
Hình ảnh: Rèm roman xếp lớp lấy sáng linh hoạt cho căn phòng.

Rèm vải cửa sổ chung cư

Mặc dù rèm vải không có thiết kế giống như rèm roman (một màu hướng ra bên ngoài và một màu khác hướng vào bên trong), bạn vẫn có thể chọn rèm có màu đậm cho căn hộ của mình. Điều này là do có một cách khắc phục dễ dàng có thể giúp bạn đáp ứng các quy định của nhà chung cư: lắp một thanh rèm đôi giữ hai bộ rèm. Trên thanh gần cửa sổ nhà chung cư của bạn nhất, hãy gắn những tấm vải voan mỏng màu trung tính. Sau đó, treo những tấm màn sáng màu của bạn lên thanh bên trong.

Những lợi thế của việc sử dụng rèm vải làm phương pháp trang trí cửa sổ cho căn hộ chung cư của bạn là: chúng đa dạng màu sắc; phù hợp cho các cửa lớn; chúng nhẹ nhàng và thoáng mát làm cho căn phòng trông rộng rãi hơn; và chúng có thể được treo từ các thanh treo tường hoặc gắn trên trần nhà.

rèm cửa chống nắng chung cư
Cung cấp rèm cửa gia đình chung cư đẹp giá rẻ chuyên nghiệp

Rèm cuốn chống nắng cửa sổ căn hộ chung cư

Mặc dù tấm rèm cuốn là tuyệt vời nếu bạn không có nhu cầu kiểm soát ánh sáng cao, nhưng rèm cuốn xuất sắc trong việc cung cấp cho bạn độ chính xác khi điều chỉnh. Với rèm cuốn, bạn có đầy đủ các lựa chọn từ mở hoàn toàn đến tối hoàn toàn. Chúng cũng giúp bạn giảm nhiệt mặt trời trong căn hộ nếu bạn mua những căn hộ chung cư có các cửa sổ hướng Tây..

Các chủ căn hộ chung cư có thể bối rối khi lựa chọn loại rèm cuốn tốt nhất cho căn hộ của mình. Với sự đa dạng của các thiết kế kiến ​​trúc của các chung cư trên toàn thành phố, bắt buộc phải biết loại rèm cuốn nào phù hợp nhất. Mặc dù có một số loại rèm cửa sổ trên thị trường, nhưng rèm cuốn có vẻ hiệu quả hơn vì nó có nhiều ưu điểm hơn những loại khác và giá cả hợp lý.

Rèm cầu vồng cửa sổ căn hộ phòng khách chung cư

Rèm cầu vồng là mẫu rèm sáng tạo được làm từ chất liệu sheer có trọng lượng nhẹ kết hợp các tấm vải trong suốt và mịn để tạo thành bộ rèm hai lớp. Thiết kế độc đáo của rèm cầu vồng cho phép các lớp khác nhau di chuyển, tạo ra các mức độ cản ánh sáng khác nhau. Chúng có thể được mở, đóng hoặc xoay hoàn toàn để cho phép điều chỉnh lượng ánh sáng vào phòng. Mẫu rèm cửa sổ chung cư này là một lựa chọn tuyệt vời cho các căn hộ chung cư vì chúng có khả năng kiểm soát ánh sáng tốt hơn một số loại truyền thống

Là một sản phẩm có chất lượng cao nhập khẩu chính hãng Hàn Quốc, rèm cầu vồng cửa sổ có giá tương đối cao. Nó phù hợp lắp đặt cho tất cả các cửa sổ trong các phòng tại căn hộ chung cư của bạn.

Rèm cầu vồng chống nắng cho phòng khách chung cư

Rèm gỗ cửa sổ chung cư

Rèm gỗ (hoặc thậm chí là rèm giả gỗ) mang đến một kết cấu độc đáo và ấm áp cho phong cách trang trí nhà bạn. Chúng hoạt động tốt trong các căn hộ chung cư vì chúng mang lại yếu tố tự nhiên trong nhà. Chung cư và đặc biệt là chung cư cao tầng thường phổ biến ở các khu vực thành phố, nơi không có nhiều không gian rộng rãi, công viên tự nhiên. Không gian có thể dễ dàng trở nên chật chội và quá đông đúc.

Rèm gỗ, giống như đồ nội thất bằng gỗ hoặc sàn nhà, mang lại cảm giác của thiên nhiên và cây xanh vào cuộc sống thành phố. Rèm sáo gỗ không chỉ mang đến sự ấm cúng, dễ chịu cho bất kỳ căn phòng nào mà còn có độ bền lâu dài. Rèm gỗ sẽ đảm bảo rằng bạn có được sự riêng tư cần thiết, đồng thời làm tăng thêm bầu không khí chung của ngôi nhà.

Bảng màu rèm nhựa giả gỗ bền chống ẩm cho chung cư

Rèm cửa lá dọc chống nắng căn hộ chung cư

Rèm lá dọc thường là hai trong số những lựa chọn có chi phí thấp nhất. Nếu bạn đang giảm quy mô so với hoàn cảnh sống hiện tại của mình và hy vọng cắt giảm chi phí ở một số khu vực nhất định, mẫu rèm cửa căn hộ chung cư này có thể là một lựa chọn hợp lý cho bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng chất lượng của nó có thể không phải là tốt nhất và những loại xử lý cửa sổ này có thể chỉ được bảo hành có giới hạn. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp sửa chữa ngắn hạn và không mong đợi độ bền và tuổi thọ, thì tùy chọn này có thể phù hợp với bạn.

Đối với nhu cầu trang trí cửa sổ căn hộ của bạn, Thế Giới Rèm Cửa luôn là lựa chọn của bạn. Chúng tôi cung cấp một bộ sưu tập đầy đủ các sản phẩm và dịch vụ trang trí cửa sổ cho nhà chung cư. Thế Giới Màn Cửa cung cấp các sản phẩm rèm cửa sổ căn hộ chung cư với nhiều lựa chọn màu vải. Thêm vào đó, những tấm rèm cửa sổ chung cư này được làm bằng vật liệu chất lượng hàng đầu nên chúng được chế tạo để bền lâu.

XEM THÊM: RÈM CỬA 2 LỚP ÂM TRẦN HỘP THẠCH CAO CĂN HỘ

Sản phẩm liên quan

  • Chat Zalo
  • TPHCM: 0908719379
  • HÀ NỘI: 0988930961
  • Vũng Tàu: 0933922552
  • Bình Dương:0978850730